Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Ngôi nhà giản dị của ca sĩ Họa Mi

Giọng ca “Một thời yêu nhau” dự định sẽ về Việt Nam sống sau 20 năm lập nghiệp tại Pháp nên vừa mua một căn nhà nhỏ xinh nằm trên đường Cách mạng tháng Tám, quận 1, TP HCM.


4 người con của nữ ca sĩ đều trưởng thành, đã lập gia đình và có việc làm ổn định ở Pháp, chỉ còn cậu út đang học đại học. Vì thế cuộc sống của vợ chồng Họa Mi khá thảnh thơi. Cô đang thuyết phục chồng về Việt Nam sinh sống vì anh không rành tiếng Việt, sợ không hòa nhập được với cuộc sống quê nhà.

Phòng bếp và phòng ăn được danh ca đặt ở tầng 1. Họa Mi thích nội thất đồ gỗ vì trước đây, ba cô làm ngành lâm nghiệp. Những món nội thất do ba đóng bằng các loại gỗ quý như giường, tủ được chị nhờ người thân giữ dùm suốt 20 năm qua. Họa Mi dự định, sẽ mua căn nhà lớn hơn để thoải mái trưng bày những món đồ của cha.

Phòng bếp của Họa Mi gọn gàng và ngăn nắp. Chị tiết lộ mình nấu ăn ngon và nấu được nhiều món thuần Việt như phở, hủ tiếu, canh chua, cá kho tộ.

Họa Mi đọc nhiều sách báo, xem phim truyền hình Việt để hiểu hơn cuộc sống trong nước. Danh ca chia sẻ: “Tuổi nào cũng cần phải học hỏi. Nếu không học thì bản thân sẽ bị tụt lùi, lạc hậu”.

Danh ca chọn tông màu sáng cho phòng ngủ. Theo chị, gam màu nóng tạo cảm giác ấm cúng hơn khi ngủ một mình.

Góc trang điểm đơn giản của danh ca. Họa Mi chia sẻ: “Tôi chỉ trang điểm khi lên sân khấu, ngoài đời ít khi dùng đến phấn son. Tôi may mắn được ông trời ban cho làn da khỏe, khá mịn nên không tốn tiền mỹ phẩm và phẫu thuật thẩm mỹ”.

Khi phóng viên ngỏ ý muốn chụp tủ quần áo, chị ngại ngùng chia sẻ: “Tủ quần áo của tôi không đồ sộ như các em nghệ sĩ trẻ đâu. Trong tủ này, chỉ là đồ đi diễn trong vài tháng tôi về Việt Nam”.
Theo Hằng Nguyễn/Zing

tủ đựng quần áo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét