Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

KHÔNG GIAN TƯƠI MỚI VỚI HOA TRANG TRÍ SIA NHẬP KHẨU TỪ PHÁP

Thiết kế nội thất căn hộ Times City

Là một tuyệt tác đến từ thiên nhiên - nguồn cảm hứng bất tận cho những cảm xúc và ý tưởng sáng tạo, hoa và vẻ đẹp của hoa mang lại sự tươi trẻ, tràn trề sức sống và những cảm giác thư giãn nhẹ nhàng. Với mong muốn mang hoa đến gần hơn với cuộc sống và điểm tô không gian sống, SIA đã tái hiện hình ảnh của những cành hoa một cách chân thật nhất, thổi sắc và hồn vào từng cánh hoa. Theo đó, ranh giới giữa vẻ đẹp của hoa giả và hoa thật trở nên gần hơn.
Trong công nghệ sản xuất hoa giả, việc cho ra đời sản phẩm đẹp và chất lượng hiện nay chỉ là điều kiện cần, để đạt được độ hoàn hảo nhất, không chỉ phải mô tả chính xác và khéo léo bản thể gốc của nó trong tự nhiên mà cần phải linh hoạt thay đổi hình dạng ngoài của bản thể trong từng mùa hoặc thời tiết khác nhau.
Với việc mô phỏng chính xác tự nhiên, chăm chút, sáng tạo cho từng sản phẩm, hoa của SIA đã dạt đến sự hoàn mỹ tuyệt vời. Mỗi mùa trong năm, SIA lại cho ra mắt bộ sưu tập với hơn 500 sản phẩm đa dạng, không chỉ thân cây, cành, lá, cánh hoa, chậu hoa được chăm chút và mô tả chính xác tự nhiên, SIA còn mang đến sự thay đổi khi áp điều kiện thời tiết, tự nhiên bốn mùa vào từng sản phẩm.
Hãy khám phá quy trình sản xuất hoa SIA
Hoa trang trí Sia được chăm chút từng chi tiết nhỏ từ cánh hoa, cành hoa cho đến lá hoa được xử lý khéo léo nhằm mang lại vẻ đẹp hoàn hảo và chân thật nhất.
Đầu tiên, mỗi bộ phận của từng cành hoa được thao tác hoàn toàn riêng biệt và sẽ gắn kết với nhau bằng keo ở khâu cuối cùng trong toàn bộ quá trình. Lá và cánh hoa được in riêng bằng chất liệu vải chuyên dụng và cắt ra bằng máy dập. Sau đó, chúng được tạo dáng nổi bằng máy nén. Khâu cuối cùng là được điểm sơ lược bằng sơn chuyên dụng và đổ khuôn. Kỳ công nhất là gân lá sẽ được vẽ thật chính xác bằng tay.
Hoa trang trí Sia mang lại sức sống và sự tươi mới cho không gian với sự tinh tế qua những chi tiết nhỏ nhất của từng cành hoa
Màu sắc hoa là điểm thu hút nổi bật. Vì vậy việc phối màu cho sản phẩm luôn đòi hỏi sự khéo léo, chuyên môn cao và quan trọng nhất trong quá trình sản xuất. Riêng cánh hoa sẽ được sấy và nhuộm bằng tay sao cho màu sắc phải thẩm thật sâu trong từng thớ vải, đặc biệt tạo sự sống động, chân thật nhất cho từng bông hoa. Cánh hoa nếu nhìn thoáng qua sẽ có màu trắng, nhưng thật sự nó là sự phối hợp của rất nhiều màu sắc ẩn để tạo sự tự nhiên, màu sắc cánh hoa sẽ thay đổi theo hướng nhìn của người sử dụng. Thông thường màu xanh lá sáng hoặc vàng nhạt luôn được ẩn dưới lớp ngoài cùng. Để tính thẩm mỹ cao, chính xác nhất, màu nâu hoặc hồng sẽ được sử dụng để tạo như những vết loan tự nhiên trên cánh hoa. Điều làm nên ấn tượng cho hoa SIA chính là màu sắc tươi đẹp. không phai màu và an toàn cho sức khỏe trong quá trình sử dụng.
Màu sắc chính là điểm cuốn hút của từng nhành hoa. Vì thế phối màu để tạo sự tự nhiên luôn đòi hỏi sự khéo léo và kỹ thuật cao trong quy trình sản xuất hoa
Đối với các màu còn lại, để sản phẩm hoàn hảo, cánh hoa cần được nhuộm đi nhuộm lại rất nhiều lần để đạt tính chân thật nhất so với màu sắc trong tự nhiên. Từng sợi gân trên cành hay lá được tạo bằng sợi nhựa tự nhiên một cách kỳ công và khéo léo. Với bề dày lịch sử trong ngành sản xuất hoa giả, với quy trình và kỹ thuật chuyên nghiệp, các thợ thủ công có tay nghề cao và niềm đam mê với các loài hoa, SIA đã trở thành nhà sản xuất, danh tiếng luôn đổi mới, sáng tạo không ngừng, mang tới cho phụ nữ những cành hoa độc đáo. không một nhà sản xuất nào thay thế được.
Sia luôn đổi mới , sáng tạo không ngừng để mang tới cho phụ nữ những cành hoa độc đáo không một nhà sản xuất nào thay thế được

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét