Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Phòng Dành Cho Khách

Thiết kế nội thất căn hộ Times City

Giường sofa

Điều bạn băn khoăn đầu tiên chắc chắn sẽ là nơi người khách của bạn đặt lưng khi đêm xuống. Nếu khu vực bạn dành cho khách được tận dụng từ một căn phòng nào đó của gia đình thì chiếc giường sofa chính là giải pháp hoàn hảo nhất. Trên thực tế, rất nhiều khách hàng khi bắt đầu tìm mua một chiếc sofa cố định đều khám phá rằng chỉ cần một khoản tiền dưới 100$ là họ có thể nâng cấp chiếc sofa bình thường trở thành giường sofa và từ đó một không gian dành cho khách đã được ra đời.

Theo lời Hoyas, “Từ những chiếc sofa nguyên thủy kém tiện lợi, Sofa giường đã phát triển rất xa. Thêm vào đó, những chiếc sofa ngày nay không chỉ đem lại cảm giác thoải mái hơn bao giờ hết mà còn phù hợp với mọi phong cách thời trang, từ kiểu kiến trúc cổ điển cho đến đường lối đương đại. Với những chiếc sofa giường đa dạng về kiểu dáng và chất liệu, bạn sẽ không còn phải đắn đo lựa chọn sản phẩm theo mẫu mã hay chức năng vì bản thân chúng đã hội tụ đầy đủ 2 điều quan trọng ấy.



Khi mua sắm một chiếc sofa giường, Hoyas khuyên bạn luôn ghi nhớ rằng mục đích sử dụng đầu tiên đối với sofa giường chính là để ngồi. Theo khảo sát thực tế đối với đa số trường hợp thì thời gian một chiếc giường sofa được sử dụng làm giường chỉ vào khoảng từ 15% đến 20% trong suốt quá trình sử dụng. Như vậy, nên tìm mua những sản phẩm dựa theo các tiêu chí bạn đặt ra cho một chiếc sofa cố định. Hãy tuyển chọn những mẫu thiết kế đáp ứng nhu cầu chỗ ngồi, thỏa mãn thị hiếu thời trang và có thể đem lại một giấc ngủ êm đềm.

Bàn về nệm ghế của sofa giường thì Hoyas căn dặn rằng không phải nệm dày hơn thì sẽ đem lại cảm giác dễ chịu hơn cho giấc ngủ. Lựa chọn tốt nhất chính là loại nệm độ dày từ 12,7 cm đến 14 cm đi kèm với lò xo có cấu trúc bền vững.

“Những chiếc nệm dày thường được thiết kế với loại lò xo mềm hơn nên nệm có thể dễ dàng oằn xuống khung sofa. Trong đa số trường hợp, loại nệm dùng lò xo mềm thường kém bền vững và ít tiện dụng so với loại nệm mỏng hơn và có kết cấu lò xo tốt,” Hoyas giải thích.

Bộ ghế ghép

Một trong những sáng chế đáng chú ý nhất của lĩnh vực hàng nội thất những năm vừa qua chính là bộ ghế ghép. Không chỉ rất lý tưởng cho những không gian nhỏ, bộ ghế ghép còn có kiểu dáng đa dạng từ hình thức ghế thư giãn cho đến mẫu ghế dài. LA-Z-BOY còn có thể cung cấp loại ghế ghép kết hợp cùng ghế nằm đôi được thiết kế để phục vụ nhu cầu tiếp đãi khách cho những căn hộ nhỏ.

“Những chiếc ghế này cung cấp chỗ ngồi rộng lớn và chỗ ngủ tiện nghi mà không chiếm nhiều không gian,” Hoyas giải thích. “ Chúng là sự lựa chọn hoàn hảo đối với loại căn hộ nhỏ, nơi mà không thể sắp đặt một phòng riêng biệt dành cho khách viếng thăm”.

Ghế đệm có ngăn

Một lựa chọn lý tưởng khác cho căn phòng khách tạm thời chính là ghế đệm có ngăn. Là bổ sung hoàn hảo biến một chiếc ghế ghép thành giường ngủ, loại ghế thấp rộng rãi này còn kết hợp với ô trống nằm dưới lớp nệm nên có thể cất giữ drap, gối, mền và giúp căn phòng trông gọn gàng hơn.

Ghế thư giãn

Khách của bạn sẽ trải nghiệm cảm giác thoải mái dễ chịu khi được tiếp đãi với một chiếc ghế thư giãn, đó có thể là chiếc ghế dựa được đặt tại cửa sổ nơi mà vị khách thư thái ngả người hoặc nhẹ nhàng xoay chuyển cùng với một quyển sách hay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét